- Home
- Kawasaki
- KLX250
- Moto-phan-khoi-lon
- Offroad
- KAWASAKI KLX 250 2018 PHIÊN BẢN CAMO

KAWASAKI KLX 250 2018 PHIÊN BẢN CAMO
Khuyến mãi khi mua hàng
- Hàng nhập khẩu chính hãng uy tín:
- Bảo hành, bảo trì 02 năm....
- Hỗ trợ Trả góp xe moto PKL
- Hỗ trợ, tư vấn bằng lái A2
- Tặng bảo hiểm xe 1 năm
- Tặng gói cứu hộ khẩn cấp 1 năm
- Thông số cơ bản của xe KAWASAKI KLX 250 2018
- KAWASAKI
- KLX 250
- 249 cm3
- 4 thì, DOHC, 1 xi lanh, 5 cấp số
- 21,46hp/7500rpm
- 20,5Nm/7000rpm
- : 11.0:1 kg
- : 138 kg
- 889 mm
- 7.5 lít
- Thông số khác về xe moto cào cào 250
- 2200 x 820 x 1204 mm
- 1430 mm
- 285 mm
- ---/---21
- ---/---18
- Telescopic
- Uni-Trak
- đĩa đơn
- đĩa đơn
- Lithium - Polymer
- -Ahh
- -- lít
- 12 tháng
Kawasaki KLX 250 2018 sở hữu khối động cơ DOHC, phun xăng điện tử, công suất 21.5 mã lực và 20.5 Nm mô-men xoắn với hộp số 6 cấp.
Đối với những người yêu những chuyến đi phượt có địa hình khó khăn hiểm trở thì Kawasaki KLX 250 chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Yamaha YZ250F và Honda CRF250L, KLX 250 trang bị đầy đủ những gì cần thiết nhất cho một dân phượt.
Kawasaki KLX 250 2018 (phiên bản Camo).
KLX 250 2018 sở hữu ngoại hình khá cao lớn với chiều dài tổng thể 2.200mm, trọng lượng toàn xe 138kg, chiều cao yên xe 890mm phù hợp hơn với những người có vóc dáng cao. Thiết kế yên sau dài, dốc về phía người lái đảm bảo tư thế vững vàng.
Góc tay lái rộng cũng đảm bảo sự thoải mái cho người lái. Khoảng sáng gầm lý tưởng 285mm, kết hợp cùng phuộc trước Pro-Link hành trình đường kính 43mm. Giảm xóc sau dạng monoshock Uni-Trak, phanh đĩa cho cả bánh trước và bánh sau, cùng với các kích thước đĩa lần lượt 250mm và 240mm.
Do là dòng xe địa hình (off-road) nên xe sử dụng vành căm cho cả hai bánh, với kích thước bánh trước 21 inches và sau 18 inches. Màn hình điều khiển trên xe là loại điện tử hiển thị đầy đủ các thông số, có thể tùy chỉnh dặm hoặc km bằng hai phím cứng sao cho phù hợp với thực tế và quy định của từng nước.
Kawasaki KLX 250 2018 phiên bản Camo có sức mạnh 249 phân khối, máy DOHC xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Có khả năng sản sinh công suất tối đa 21.5 mã lực tại vòng tua máy 7.500 v/ph, mô-men xoắn cực đại 20.5 Nm từ 7.000 v/ph. Hộp số 6 cấp cùng bình xăng dung tích 7.7 lít. Tuy nhiên, các phiên bản trước đó sử dụng hệ thống phun xăng bằng bộ chế hòa khí, và Kawasaki đã bổ sung hệ thống phun xăng điện tử cho phiên bản 2018, nhằm giúp cải thiện hiệu suất vận hành và mức tiêu hao nhiên liệu cho xe.
Xe được Showroom Kawasaki MaxMoto Sài Gòn nhập về và phân phối chính hãng tại thị trường trong nước với mức giá 145 triệu đồng đối với bản màu Camo, trong khi bản màu thường (xanh lá/xám) chỉ có 142 triệu đồng.



Xem thêm: Thông số kỹ thuật Kawasaki KLX 250 2018
- Thông số cơ bản của xe KAWASAKI KLX 250 2018
- KAWASAKI
- KLX 250
- 249 cm3
- 4 thì, DOHC, 1 xi lanh, 5 cấp số
- 21,46hp/7500rpm
- 20,5Nm/7000rpm
- : 11.0:1 kg
- : 138 kg
- 889 mm
- 7.5 lít
- Thông số khác về xe moto cào cào 250
- 2200 x 820 x 1204 mm
- 1430 mm
- 285 mm
- ---/---21
- ---/---18
- Telescopic
- Uni-Trak
- đĩa đơn
- đĩa đơn
- Lithium - Polymer
- -Ahh
- -- lít
- 12 tháng
Hình ảnh về xe cào cào Kawasaki KLX 250 2018 Phiên Bản Camo
![]() |
KAWASAKI KLX 250 2018 PHIÊN BẢN CAMO rất thích hợp cho phượt thủ |
KAWASAKI KLX 250 2018 PHIÊN BẢN CAMO Tại showroom |
Đánh giá xe Cào Cào Kawasaki KLX 250 2018 phiên bản Camo về ưu và nhược điểm
Ở đời 2018 này, Kawasaki KLX250 có khá nhiều thay đổi đáng chú ý so với đời cũ. Xe thừa hưởng một số thiết kế từ dòng xe địa hình chuyên nghiệp của hãng là KX. Tuy nhiên, xe không hướng đến “sự nghiệp” off-road chuyên nghiệp mà tập trung vào sự đa dụng, dễ dàng di chuyển trong phố và linh hoạt ở địa hình đường xấu.
Theo Kawasaki, bộ nòng quả của Kawasaki KLX250 sử dụng vật vật liệu nhẹ, đồng thời được phủ một lớp bề mặt chất lượng cao, có khả năng tản nhiệt tốt, bôi trơn hiệu quả và giảm tối thiểu sự mài mòn trong quá trình hoạt động..

KLX250 2018 có bình xăng dung tích 7,5 lít, trọng lượng 138 kg và chiều cao yên 889 mm. Điểm mới cuối cùng của KLX250 2018 đó là cụm ống xả làm bằng thép không gỉ đặt cao gần đuôi xe.

Hệ thống treo trên xe gồm cặp phuộc hành trình ngược kích thước 43 mm và giảm xóc đơn Uni-Trak phía sau. Hệ thống giảm xóc trên xe có thể điều chỉnh độ cứng mềm và phản hồi tùy theo mục đích sử dụng của người dùng khi đi phố hoặc off-road. Là mẫu xe đa dụng nên Kawasaki KLX250 2018 sử dụng cặp vành nan 21 inch ở trước và 18 inch ở sau.

Trên phiên bản KLX250 2018, Kawasaki đã sửa đổi nhẹ bộ vỏ của chiếc xe theo phong cách mẫu motocross chuyên nghiệp KX250F, đồng thời trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn và cặp tấm che bảo vệ phuộc trước.

Hệ thống làm mát của KLX250 cũng được cải tiến với 2 két tản nhiệt thể tích cao Denso có trọng lượng nhẹ và làm mát hiệu quả hơn.

Kawasaki KLX250 2018 sử dụng động cơ với công nghệ mới, nhẹ và hiện đại. Cụ thể hơn, xe được trang bị động cơ xy-lanh đơn, DOHC, làm mát bằng dung dịch, dung tích 250 cc. Đi kèm với động cơ này là hệ thống phun xăng điện tử nhằm giảm thiệu lượng tiêu thụ nhiên liệu, tăng công suất và giúp xe dễ khởi động hơn vào những ngày nhiệt độ xuống thấp.

Để giúp khởi động xe dễ dàng và êm ái hơn, Kawasaki còn trang bị cho KLX250 công nghệ KACR. Khi người dùng sử dụng nút đề, KACR sẽ tự động điều chỉnh một xu-páp xả khi nổ máy, qua đó giúp chiếc Kawasaki KLX250 khởi động một cách rất êm ái. Hỗ trợ thêm cho KACR là hệ thống điều khiển đánh lửa hướng tâm CDI.
đẹp nhể
Trả lờiXóa