Kengo - một thương hiệu còn mới toanh trên thị trường xe mô tô vừa mới cho ra mắt dòng xe R350, sử dụng động cơ 320cc với giá bán chỉ 108 triệu đồng. Kengo R350 thuộc dòng sportbike và sở hữu thiết kế khá giống với một chiếc khác cùng phân khúc là Kawasaki Ninja 300. Tất nhiên, nếu so về thông số kỹ thuật thì khó “có cửa” để Kengo R350 so tài với Ninja 300. Ưu thế duy nhất của R350 là cái giá thấp đến gần phân nửa so với đối thủ của mình.
Kengo R350 được nhập về Việt Nam bởi công ty Bikers World với hy vọng là sẽ thu hút được các bạn trẻ muốn có một chiếc xe mô tô thể thao với mức giá hợp lý. Đây là một sản phẩm được lắp ráp tại Trung Quốc.
Về thiết kế thì Kengo R350 không khác gì mấy so với Ninja 300 nên nhìn từ bên ngoài xe vẫn rất thu hút. Các chi tiết được hoàn thiện ở mức trung bình, nếu xem kỹ chi tiết thì sẽ thấy những chỗ cần làm sắc sảo hơn.
Kích thước tổng thể của Kengo R350 là 2.050 x 710 x 1.100 mm; trong đó chiều dài cơ sở là 1.420 mm.
Ở phía trước xe được trang bị hệ thống đèn pha đôi sử dụng bóng halogen 12V, công suất 35W mỗi bóng. Điểm khác biệt so với các xe khác là 2 bóng đèn sẽ sáng cùng lúc ở các chế độ.
Đèn hậu của xe là dạng LED, dạng hình tam giác nhọn. Hai đèn xi-nhan dạng thanh gắn dài ra 2 bên.
Phía trước xe được trang bị bánh mâm đúc 17” với các chấu đơn. Khá bất ngờ khi ở trục trước được gắn cặp phanh đĩa kép với 4 piston. Lốp trước có kích cỡ 110/70. Giảm xóc dạng lò xo trụ thuỷ lực.
Phía sau thì xe được gắn phanh đĩa đơn cùng lốp 150/70, loại không săm. Tất nhiên phuộc nhún là dạng monoshock.
Chiều cao yên của xe là 760mm nên phù hợp với những người có chiều cao tầm 1,6m. Trọng lượng xe cũng chỉ 165kg nên không có gì khó khăn để làm chủ chiếc xe.
Kengo R350 được trang bị động cơ 2 xi-lanh, 4 thì, làm mát bằng chất lỏng, dung tích thực 320,7cc, cho công suất 23,5 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 25 Nm tại 6.000 vòng/phút. Xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử EFI cùng hệ thống đánh lửa ECU. Hộp số của xe có 5 cấp.
Kengo R350 có tổng cộng 6 màu sắc, gồm: xanh GP đen, xanh lam trắng, đỏ trắng, cam đen, trắng đen và đen. Giá bán chính thức tại thị trường Việt Nam là 108 triệu đồng.
Thông số kỹ thuật của Kengo R350:
- Động cơ: 4 thì, làm mát bằng chất lỏng
- Hai xi-lanh, dung tích 320,7cc
- Đường kính và hành trình piston: 62.0 x 53mm
- Tỷ số nén: 10:4:1
- Công suất tối đa: 23,5 mã lực tại 8,500 vòng/phút
- Mô-men xoắn cực đại: 25 Nm tại 6,000 vòng/phút
- Hệ thống khởi động: Điện
- Dung tích dầu máy: 1,6 lít
- Dung tích bình xăng: 16 lít
- Hệ thống phun xăng: Phun xăng điện tử EFI
- Hệ thống đánh lửa: ECU
- Hệ thống ly hợp: Ma sát ướt
- Kiểu hệ thống truyền lực: 5 số
- Khung xe: Ống thép
- Kích thước bánh trước/sau: 110/70; 150/70-17 (lốp không săm)
- Phanh trước: 2 đĩa thuỷ lực
- Phanh sau: Đĩa thuỷ lực
- Giảm xóc trước: Lò xo trụ thuỷ lực
- Giảm xóc sau: Lò xo trụ thuỷ lực đơn
- Đèn trước: Bóng đèn Halogen 12V 35/35Wx2
- Kích thước: Dài x rộng x cao: 2,050 x 710 x 1,100 mm
- Độ cao yên xe: 760 mm
- Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe: 1,420 mm
- Trọng lượng xe: 165 kg
- Độ cao gầm xe: 160 mm
- Láp ráp: Trung Quốc
- Màu sắc: 06 màu - Xanh GP đen, Xanh Lam trắng, Đỏ trắng, Cam đen, Trắng đen, Đen
- Home
- Kengo
- Moto-phan-khoi-lon
- R350
- Sport
- KENGO R350

KENGO R350
Khuyến mãi khi mua hàng
- Hàng nhập khẩu chính hãng uy tín:
- Bảo hành 02 năm....
- Trả góp xe moto PKL 0%
- Phiếu Mua Hàng Phụ Kiện 500.000đ
- Tặng dịch vụ bàng lái A2
- Tặng bảo hiểm xe 1 năm
- Tặng gói cứu hộ khẩn cấp 1 năm
- Thông số cơ bản của xe Kengo R350
- KENGO
- R350
- 320 cm3
- 4 thì, DOHC, 2 xi lanh, 5 cấp số
- 31.5hp/8500rpm
- 25N.m/6000rpm
- 10.4:1
- 165 kg
- 760 mm
- 18.5 lít
- Thông số khác về xe moto R350
- 2050 x 710 x 1100 mm
- 1420 mm
- 160 mm
- 110/70-17
- 150/70-17
- Phuột nhúng
- Monocross (Lò xo trụ)
- đĩa đôi
- đĩa đơn
- Lithium
- 10Ah
- 2.0 lít
- 24 tháng
- Thông số cơ bản của xe Kengo R350
- KENGO
- R350
- 320 cm3
- 4 thì, DOHC, 2 xi lanh, 5 cấp số
- 31.5hp/8500rpm
- 25N.m/6000rpm
- 10.4:1
- 165 kg
- 760 mm
- 18.5 lít
- Thông số khác về xe moto R350
- 2050 x 710 x 1100 mm
- 1420 mm
- 160 mm
- 110/70-17
- 150/70-17
- Phuột nhúng
- Monocross (Lò xo trụ)
- đĩa đôi
- đĩa đơn
- Lithium
- 10Ah
- 2.0 lít
- 24 tháng
Cận cảnh chiếc Kengo R350 giá 108 triệu tại VN
Kengo R350 là chiếc môtô Sportbike thể thao giá rẻ vừa được ra mắt tại Việt Nam với thiết kế dựa trên mẫu xe Kawasaki Ninja 300. Nếu so với bản gốc Ninja 300, ngoại hình xe không có sự khác biệt.

Kengo R350 được xây dựng dựa trên thiết kế của mẫu xe Kawasaki Ninja 300. Xe sử dụng động cơ 320 phân khối, sản sinh công suất 23,5 mã lực.

Mẫu xe này khá đa dạng về màu sắc, tuy nhiên màu xanh được xem là màu chủ đạo giúp tôn đường nét thân xe. Xe dài 2.050 mm, rộng 710 mm và cao 1.100 mm. Chiều dài cơ sở 1.420 mm.

Kengo R350 được trang bị những công nghệ tiên tiến như phun xăng điện tử EFI, hệ thống đánh lửa ECU.

Xe sử dụng kết cấu khung ống thép nhằm tăng độ cứng. Lốp trước kích thước 110/70-17, lốp sau 150/70-17, kết hợp với lốp không săm.

"Trái tim" R350 là cỗ máy xi-lanh đôi, dung tích 320,7 cc, sản sinh 23,5 mã lực tại 8.500 vòng/phút và 25 Nm mô-men xoắn tại 6.000 vòng/phút. Đường kính x khoảng chạy piston: 62 x 53 mm, tỷ số nén 10,4 : 1.

Hệ thống đèn pha đôi halogen 12 V, công suất 35 W mỗi bóng.

Cụm đèn hậu đơn giản, sử dụng đèn LED.

Phía trước sử dụng đĩa kép, heo dầu bốn piston.

Phía sau sử dụng phanh đĩa đơn.

Bình xăng R350 có dung tích 16 lít.

Bảng đồng hồ kết hợp analog và kỹ thuật số. Màn hình LCD đơn sắc hiển thị đầy đủ các thông số như số đang gài, tốc độ, lượng xăng trong bình, quãng đường đã chạy...

Cụm công tắc bên phải bao gồm nút khởi động điện, đèn chiếu sáng.

Cụm điều khiển bên trái được bố trí đơn giản, bao gồm còi, xi-nhanh, đèn chiếu pha - cốt.

Độ cao yên xe chỉ 760 mm, đủ chỗ cho hai người ngồi.

Ống xả bằng thép sơn tĩnh điện, bên ngoài bọc inox.

Tư thế ngồi R350 khá thể thao, người hơi chồm về phía trước. Kengo R350 được bán giá 108 triệu đồng, trong khi bản gốc Ninja 300 có giá 196 triệu.
Kengo R350 được xây dựng dựa trên thiết kế của mẫu xe Kawasaki Ninja 300. Xe sử dụng động cơ 320 phân khối, sản sinh công suất 23,5 mã lực.
Mẫu xe này khá đa dạng về màu sắc, tuy nhiên màu xanh được xem là màu chủ đạo giúp tôn đường nét thân xe. Xe dài 2.050 mm, rộng 710 mm và cao 1.100 mm. Chiều dài cơ sở 1.420 mm.
Kengo R350 được trang bị những công nghệ tiên tiến như phun xăng điện tử EFI, hệ thống đánh lửa ECU.
Xe sử dụng kết cấu khung ống thép nhằm tăng độ cứng. Lốp trước kích thước 110/70-17, lốp sau 150/70-17, kết hợp với lốp không săm.
"Trái tim" R350 là cỗ máy xi-lanh đôi, dung tích 320,7 cc, sản sinh 23,5 mã lực tại 8.500 vòng/phút và 25 Nm mô-men xoắn tại 6.000 vòng/phút. Đường kính x khoảng chạy piston: 62 x 53 mm, tỷ số nén 10,4 : 1.
Hệ thống đèn pha đôi halogen 12 V, công suất 35 W mỗi bóng.
Cụm đèn hậu đơn giản, sử dụng đèn LED.
Phía trước sử dụng đĩa kép, heo dầu bốn piston.
Phía sau sử dụng phanh đĩa đơn.
Bình xăng R350 có dung tích 16 lít.
Bảng đồng hồ kết hợp analog và kỹ thuật số. Màn hình LCD đơn sắc hiển thị đầy đủ các thông số như số đang gài, tốc độ, lượng xăng trong bình, quãng đường đã chạy...
Cụm công tắc bên phải bao gồm nút khởi động điện, đèn chiếu sáng.
Cụm điều khiển bên trái được bố trí đơn giản, bao gồm còi, xi-nhanh, đèn chiếu pha - cốt.
Độ cao yên xe chỉ 760 mm, đủ chỗ cho hai người ngồi.
Ống xả bằng thép sơn tĩnh điện, bên ngoài bọc inox.
Tư thế ngồi R350 khá thể thao, người hơi chồm về phía trước. Kengo R350 được bán giá 108 triệu đồng, trong khi bản gốc Ninja 300 có giá 196 triệu.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét